Những sớm mai

rabi-khan1.jpg  Rabi Khan

Đôi mắt buồn mùa đông
môi dịu dàng cỏ mượt
em xoả tóc bay vào đêm tôi say khướt
ngọt hương trầm thơm ngát những sớm mai
 
Về bên nhau chưa trọn cuộc sum vầy
đã thánh thót cơn mưa lời tiễn biệt
mưa như em vẫn mang lời tha thiết
tôi sẽ đi cùng tất cả những yêu thương
 
Chia tay thôi đã đến cuối con đường
nỗi im lặng nương theo bàn tay vẫy
nỗi buồn tôi làm sao em nhìn thấy
khi buổi chiều phủ lấp bởi cơn mưa
 
Tôi sẽ về nuôi nấng những giấc mơ
cho xanh mãi trái tim ngoan chờ đợi
dẫu cơn mưa qua đời tôi lầy lội
và niềm tin còn mãi ở mai sau
 
Mùa xuân nào ta đã cùng nhau
ghi khắc lại muôn vàn kỷ niệm
quên sao được nụ cười lưu luyến
sẽ nhớ hoài đôi mắt đã xa xăm
 
Giữ lại nhé em cho khoảng cách thật gần
cho nỗi nhớ cứ về như lửa ngọn
cháy mãi trong nhau cuộc tình dẫu muộn
cũng đã một lần tôi nói tiếng yêu em…
 
Phạm Ngọc

02032007

Leave a Reply

