Hát muộn khúc tình ca

peter-wileman1.jpg Peter Wileman

Em hỏi tôi có nhìn thấy trăng đêm nay
khi bên kia nửa vòng quả đất
mặt trời em rạng rỡ góc riêng mình
tháng giêng chẳng còn xanh
mùa xuân không còn nữa
đêm gục đầu nỗi nhớ
hát muộn khúc tình ca
đâu những mùa hoa
bay xa xôi một trời rất tím
ngày không còn ước hẹn
hoàng hôn thả nỗi buồn
đen như ly cà phê
em uống từng buổi sáng
đắng những bình minh tôi
thời gian ơi!
xin ghé môi hôn trên bờ vai kỷ niệm
xin nắm lại bàn tay lần em đến
xin khép chặt những muộn phiền
để nhớ, để quên!
tôi không nhìn thấy trăng đêm nay
mặt trời em rạng rỡ ở nơi nào?
phía tôi không còn em
tháng Giêng chẳng còn xanh…

Phạm Ngọc
31032007

Leave a Reply

